Review Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

รีวิว Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park (โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค)

ไปพักที่ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park (โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค) โรงแรมในเครือ Marriott [Category 4] เมื่อตอนเดือนกันยายน ตอนที่ไปได้มีโอกาสพักทั้งห้องแบบ M Club, M club lounge access (32sqm.) และห้อง M suite, M club lounge access (64sqm.) ทั้งสองห้องได้ฝั่ง park view วิวเห็นสวยเบญจสิริ แบบเฉียงๆ ไปแบบอยู่ยาวหน่อยเพราะว่าทำชาเล้น [อันนี้ชาวแมริออท บอนวอย ไทยแลนด์ แฟนคลับ คงรู้ดีว่าชาเล้นอะไร]

M club, M club lounge access, Guest room

มาเริ่มที่ห้อง M club ชั้น 28 กันก่อน ได้พักห้อง 2847 ตัวห้องแม้จะขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็ถือว่าอยู่สบาย แม้เพดานอาจจะไม่สูงมากแต่ด้วยหน้าต่างแบบ floor to ceiling ก็ทำให้รู้สึกโปร่ง ห้องจัดวาง layout ได้ดี ข้อเสียที่พบห้อง type นี้คือ ไม่มีที่ฉีดก้นจ้าาาา เราคนไทยติดที่ฉีดตรูด และไม่มีอ่างอาบน้ำ ถ้าใครอยากได้ห้อง m club แบบมีอ่าง japannese bathtub ให้แช่และมีที่ฉีดก้น เหมือนจะมีเป็นห้องแบบเตียง twin เท่านั้นแล้วก็คงต้องไปขอรีเควสกันอีกทีเพราะไม่ได้มีแบบนั้นทุกห้อง

M Suite

มาต่อที่ห้อง M suite ชั้น 27 ได้พักห้อง 2739 เป็นห้อง M suite หนี่งเดียวของชั้น เนื่องจากชั้น 27 นี้จะมีจำนวนห้องไม่มาก เพราะมีตัว M Club lounge ที่ตั้งอยู่ที่ชั้นนี้กินพื้นที่ไป และชั้นนี้หน้าต่างกระจกจะไม่ใช่แบบ floor to ceiling นะ แต่ห้องก็ไม่ได้อึดอัดอะไรจ้าเพราะได้ type ห้องกว้าง
ถ้าถามว่าห้อง type ไหนดีกว่าก็ต้อง M Suite แน่นอนไม่ผิดแน่ มีสายฉีดก้นชนะเลิศ 555 กับห้องกว้างขวางแยกโซนห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ โดยห้องน้ำมีขนาดใหญ่มาก มีอ่างอาบน้ำ เอาเป็นว่าห้องกว้างแบบเต้นได้สบาย (อิชั้นเอาเกมเต้น just dance ไปเต้นชิวมากไม่มีชนข้าวของ) พวกยาสระผม ครีมนวด เจลอาบน้ำและครีมทาผิว ให้ของยี่ห้อ THANN กลิ่น Aromatic Wood

Breakfast at Goji Kitchen

ส่วนอาหารเช้าที่โกจินั้น อาหารสลับผลัดเปลี่ยน แต่อยู่ยาวก็เจอวนซ้ำๆ บ้างนะ พวกข้าวมันไก่ ข้าวหมูแดง ข้าวผัดหมู สัก 3-4 วันก้อวนกลับมา พวกโจ๊กสลับกับข้าวต้ม แต่ถ้าคอหมูย่างนั้นก็สลับไปมากับไก่ย่างเท่านั้น ซึ่งเราก็กินคอหมูย่างทุกวันที่มี น้ำหนักขึ้นมา 2 โล (คหสต)>มีอาหารบางอย่างมีแอบติดเค็มไปนิดสำหรับเรานะ แต่โดยรวมโอเค ถามว่าประทับใจจานไหนสุดก็ให้ข้าวเหนียวคอหมูย่างชนะรางวัลไป (อย่าเทียบกับคอหมูย่างเจ๊แดงนะ คนละเวย์กัน)

เล้าจ์ช่วงที่ไปชั้น 27 ปิด (ปิดมานานแรมปีตั้งแต่โควิด) ต้องลงมาโซน lobby เครื่องดื่มระหว่างวันพวกชา กาแฟ โกโก้ ซอฟดริ้งต่างๆ จะนั่งกินที่เล้าจ์หรือถือ take away ขึ้นห้องมากินก็ได้ เราก็ถือขึ้นห้องตลอด เพราะกลัวโควิดและก็ต้องไปทำงาน wfh มีขนมกล้วยแผ่นปาปริก้าอร่อยดี เผือกเส้นๆ ก็เคี้ยวเพลิน ส่วนเล้าจ์ตอนเย็น 17.30-19.30 น. มีอาหารให้กินอิ่ม เรียกอาหารเย็นได้เลย ทดแทนการเสิร์ฟแอลกับคานาเป้ไป (ตอนที่ไปรัฐสั่งห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) เมนูอาหารเปลี่ยนวนเรื่อยๆ หลากหลายไม่ค่อยซ้ำกันในสัปดาห์เลย บางอย่างถูกปากบางอย่างอาจไม่ถูกปากลุ้นๆ กันไป ถ้ามาวันศุกร์เสาร์ก็ทำใจร่มๆ เผื่อไว้ก่อนเลยว่าคนจะเยอะหน่อย พนักงานก็แข็งขันพยายามดูแลทุกคนเต็มที่ แต่ถ้าวันธรรมดาจะชิลมากจ้าไม่ต้องรอคิวสภาพแวดล้อมไม่วุ่นวาย
(ในส่วนของภาพอาหารถ้าจานขาวเกลี้ยงคือเช้าที่โกจิ ถ้าจานมีลายที่ขอบสีน้ำเงินคือภาพอาหารเย็นที่เล้าน์)

Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park
02 059 5555
https://goo.gl/maps/V1jSNVKBhLnk4nYt8

2 thoughts on “Review Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

ใส่ความเห็น