Review 57th Street at Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

รีวิว 57th Street ที่โรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

วันนี้มาทาน International dinner buffet ที่ 57th Street ร้านตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit ที่ชื่อ 57 Street เพราะว่าโรงแรมตั้งอยู่หน้าซอยสุขุมวิท 57 ถัดจากทองหล่อมาเพียง 1 ซอย ใกล้รถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ

ตอนที่ไปนี้ไปในโปรโมชั่น 699 THB Net โดยต้องจองและจ่ายเงินออนไลน์ซื้อ voucher ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ของทางโรงแรม โดยมีบุฟเฟ่เฉพาะวันพฤหัส -อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ 18:00 โดยช่วงนี้มีมาตรการให้ทุกคนเวลาไปตักอาหารต้องใส่หน้ากากและถุงมือพลาสติกที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้

อาหารที่นี่มีหลากหลายทีเดียว มาเริ่มกันที่อาหารตะวันตกจะมีพวก สเต็ก พิซซ่า พาสต้า เป็นต้น

อาหารญี่ปุ่นก็จะมีพวกปลาดิบ ซูชิ ปูอัด ไข่หวาน ฯลฯ

อาหารไทยจะมีเป็นกับข้าว วันที่ไปลองชิมแกงเขียวหวานเนื้อ ไก่ผัดเม็ดมัะม่วงหิมพาน อร่อยทีเดียว นิกจากนี้ก็ยังมีซุ้มก๋วยเตี๊ยวด้วย

อาหารอินเดียก็มี พวกสลัดและขนมปังก็มี ซึ่งโซนสลัดถือว่ามีผักให้เลือกเยอะดีและมีน้ำสลัดหลายแบบอยู่

มาต่อกันที่ของหวานมีพวกผลไม้ ขนมไทย ขนมเค้ก อร่อยมาก อิ่มแค่ไหนควรเผื่อท้องให้ของหวาน

นอกจากอาหารต่างๆ แล้วในส่วนของเครื่องดื่มก็มีน้ำเปล่าให้บริการรวมถึงชาและกาแฟ และมีไอศครีมโดยมีรสให้เลือก เช่น ชาเขียว มะม่วง อันนี้ต้องขอพนักงานนะคะ ไม่ได้ให้ลูกค้าตักเอง ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพราะมัวกินเพลิน นึกขึ้นได้จะถ่ายจานเปล่าถ้วยเปล่ามาแทนมันก็ไม่ได้ละ

โดยรวมคือประทับใจ กินอิ่ม แทบกลิ้ง แต่ข้อเสียของโรงแรมนี้ที่มากี่ครั้งก็ไม่ประทับใจเลยคือ ที่จอดรถ ที่จอดรถของโรงแรมนี้คือ แคบและน้อยนิดมากจ้า วนลงไปครบ 3 ชั้นก็ไม่มีที่ สรุปต้องยอมวนไป Valet Parkingให้พนักงานขับไปจอดให้ที่ไหนสักที่ คือ ตั้งแต่มีโควิดเราก็ไม่อยากให้ใครขึ้นรถเรา มาขับรถเราอ่ะเนอะ เลยไม่ค่อยปลื้มจุดนี้ คือ อาหาร พนักงาน บริการ ทุกอย่างดี แต่พอนึกถึงที่จอดรถที่นี่ทีไร ขี้เกียจไปทุกที

โปร 699 THB Net ทางไปจองออนไลน์
https://bit.ly/3hWyIJy

พิกัด 57th Street at Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

02 797 0000

https://goo.gl/maps/y2GwFWYLjyy22XbW7

ใส่ความเห็น