Review CAT First Class Cinema at Central World

รีวิวโรงภาพยนตร์ CAT First Class Cinema ที่ CTW


เบ๋วได้ไปดูหนังที่ CAT First Class Cinema ที่ CTW เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ซึ่งเป็นวันแรกที่ภาพยนตร์เรื่อง Spider-man : No Way Home เข้า เราจองรอบ 18.20 น. โรง First Class 2 ราคาค่าตั๋ว 2 ที่นั่ง 2,200 บาท (ที่นั่งละ 1,100 บาท)

การดูหนังแบบ first class จะมีเล้าจ์รับรองวึ่งสามารถเข้าใช้ได้ก่อนเวลาฉาย 1 ชั่วโมง บรรยากาศโดยรวมได้รับการต้อนรับอย่างหรูหรา แต่ แต่ แต่ ด้วยความที่คนเยอะมากๆ ทางโรงหนังกลับเตรียมรับมือได้ไม่ดีเลย ทั้งที่รู้ว่าตั๋วขายหมดล่วงหน้า คือเล้าจ์เต็ม อาหารหมดไม่มีเติม เติมไม่ทัน เหลือแต่ที่วางว่างเปล่า นี่ก็นั่งนานจนคนทยอยเข้าโรงหนังกันจะหมดก็ยังไม่เติมเพิ่ม แรกๆ มีห่อพลาสติกครอบจานมาตามมาตรการ หลังๆ ก็วางเสิร์ฟเลย เพราะวางปุ๊ป 20 วินาที ก็หมดแล้วค่ะ คนไปรุมหยิบ เพราะ portion ก็เล็กจุ๋มจิ๋ม จาน/ถ้วยละ 1-2 คำ คนนึงเลยหยิบเยอะ เพราะก็หวังกินอิ่มกันในระดับนึงกับการจ่ายมาราคานี้ รสชาติพอไปวัดไปวาได้เห็นพนักงานบอกว่ามาจากร้าน 1881 By Water Library Groove At Central World สรุปคือ 2,200 บาท ไม่ได้มีความคุ้มค่าแต่อย่างใด เอาเป็นว่าประสบการณ์เล้าจ์แย่ หากจ่ายราคานี้ขอไป Emprive Cineclub ที่ Emporium แทน ซึ่งก็อยู่ในเครือ SF เหมือนกันนี่แหละ แต่รู้สึกคุ้มค่ากว่าเยอะ ดังนั้นเธอคงไม่ได้เงินฉันซ้ำอีกง่ายๆ แน่

ในโรงหนังโอเค มีป็อปคอร์นและเครื่องดื่มตามที่สั่งวางรอพร้อมถูกต้อง เก้าอี้นั่งสบายปรับเอน ปรับนอน ปรับยกขาได้เต็มที่ มีผ้าห่มบริการ เก้าอี้วางห่างกันดีให้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ใส่ความเห็น