Review Na Tree Tara Riverside Resort Amphawa

รีวิว ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซค์ รีสอร์ท อัมพวา

เมื่อปีใหม่เราได้มาเข้าพักที่นี่ รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง ให้บรรยากาศผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ ใช้เวลาเดินทางไม่นานจาก กทม. ห้องที่เราเข้าพักเป็นห้อง Poll Villa Riverfront 2 bedrooms เป็นแบบพูลวิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ริมแม่น้ำ ขนาด 114 ตร.ม. มี 1 เตียงใหญ่ และ 2 เตียงคู่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว วิลล่าหลังที่เราได้คือ B01 เช็คอินตอน 15.00 น. เช็คเอ้าท์ตอน 12.00 น. โดยรวมโรงแรมถือว่าออกแบบได้ดี สะดวกสบาย ดูโมเดิร์นดี บรรยากาศสบายๆ ไม่ได้หรูหราหวือหวา มีเครื่องใช้ให้พร้อม สายกาแฟที่นี่ก็มีเครื่องทำกาแฟแคปซูลด้วยนะ

ในช่วงโควิด ห้องอาหารเลอชะครามที่ให้บริการอาหารมื้อเช้าตั้งแต่ 07:00 – 11:00 น. จะแบ่งเป็น 4 รอบ รอบละ 1 ชม. ห้องอาหารเช้ามีให้เลือกช่วงเวลาที่จะเข้าทานสามารถแจ้งได้ตอนเช็คอินค่ะ อาหารรสชาติโอเคดี มีความหลากหลายพอสมควรเลย มีสเตชั่นไข่ด้วย แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา มีโตีะนั่งทั้งแบบห้องแอร์และระเบียงริมสระว่ายน้ำค่ะ

อีกหนึ่งกิจกรรมของที่นี่คือการตักบาตรตอนเช้าที่มีพระสงฆ์ 1 รูป พายเรือมารับบิณฑบาตร ตรงท่าเรือตรงห้องอาหารแมนโกรฟคาเฟ่ ริมแม่น้ำ ของทางรีสอร์ท สามารถเตรียมของใส่บาตรมาได้เองหรือจะซื้อกับทางโรงแรมก็ได้ ซึ่งทางโรงแรมก็จะจัดอาหารแห้งใส่ชะลอมสวยงาม

สำหรับห้องอาหารแมนโกรฟคาเฟ่ อาหารรสชาติดี แต่จะรออาหารนานมากพอสมควรเลย ของเราคือโดนไปชั่วโมงนึง อาจต้องสั่งแล้วใจเย็นๆ อย่าหิวจัด หรือสั่งล่วงหน้าไว้เลยน่าจะดีกว่า

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเว็บไซต์ของที่พักและแผนที่ได้ตามนี้เลย

https://natreetara.com/
https://goo.gl/maps/Vk7AftM2tAk7nFhX9

ใส่ความเห็น