Review Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok – ep. 2

รีวิว เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล – รอบ 2

รีวิวในรอบนี้เรากลับมาที่ Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok โรงแรมในเครือแมริออท ที่มีโปรแกรมสำหรับสมาชิกคือ Marriott Bonvoy ครั้งนี้เรามาจัดงานแต่งงานของเราที่นี่ค่ะ

ห้องพักที่เราได้ในแพคเกจจัดงานแต่งงานคือ ห้อง Grande Suite ขนาด 70sqm และเลขห้องที่ได้คือห้อง 1812 (ห้องพัก complimentary รวมในแพคเกจงานแต่งเลยทำให้สะสมไนท์และพ้อยท์ไม่ได้นะคะ)

ในห้องพักมีห้องรับแขกขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะทำงาน มีห้องนอน 1 ห้องที่มีประตูปิดกั้นเป็นสัดเป็นส่วน แยกออกไป พร้อมด้วยมีห้องน้ำถึง 2 ห้อง หนึ่งห้องอยู่บริเวณห้องรับแขก และอีกหนึ่งห้องอยู่ในโซนห้องนอน

โดยห้องน้ำทั้ง 2 ห้องมีอุปกรณ์พร้อมเท่าๆ กัน มีอ่างทั้งสองห้องเลย ในส่วนของแชมพู ครีมนวด ครีมอาบน้ำ สบู่ ใช้ของ THANN กลิ่นตะไคร้ ซึ่งก่ำกึ่งว่าจะชอบหรือไม่ชอบกลิ่นนี้ เหมือนยาฉีดกันยุงไปในตัว

ในส่วนของอาหารที่สั่งมา In-room Dining

ไหนๆก็มาจัดงานแต่งงานที่นี่ก็เก็บภาพห้องจัดงานมาฝาก (3 ภาพแรกไม่ใช่วันจัดงานนะคะ เป็นวันที่มาเดินดูห้องก่อนหน้านั้น ภาพที่ 4 เป็นคืนก่อนวันงานที่กำลังจัดโต๊ะ ยังไม่ได้ลงดอกไม้ตกแต่ง ภาพที่ 5 เป็นต้นไป เป็นภาพวันงาน จากช่างภาพ cr. Ninefoto) ชั้นจัดงานอยู่ชั้น 2 ของโรงแรม โดยพิธีงานเช้าเราจัดที่ห้องสุขุมวิท อาหารเช้าเสิร์ฟที่ห้องอโศก1 ส่วนห้องอโศก2 นั้นใช้เป็นห้องตรวจ ATK ของผู้มาร่วมงาน และงานเลี้ยงโต๊ะจีนจัดที่ห้องแกรนด์บอลรูม โดยจัดโต๊ะละ 6-8 คน ทีมงานของทางโรงแรมมืออาชีพมากๆ มีความพร้อม และไว้วางใจได้เลย เซลจัดเลี้ยงเราติดต่อคุณแป้ง และผู้ที่ดูแลทีม banquet ในวันนั้นคนหลักคือ คุณโย (ขอโอกาสนี้ขอบคุณทีมเชอราตันแกรนด์มากๆ ประทับใจมากๆ ในความเป็นมืออาชีพ บ่าวสาวไม่ต้องกังวลเลย มาตรฐานการบริการที่นี่เค้าสูง จัดงานด้วยแล้วสบายใจ อาหารอร่อยดีเยี่ยม)

คำชมเรื่องอาหารมาไม่ขาดสายตั้งแต่มือเช้า ชมกันตั้งแต่ข้าวต้มตอนงานเช้า ในส่วนของงานเลี้ยงเราเลือกจัดแบบโต๊ะจีน โดยโรงแรมมีมาตรการเสิร์ฟแบบ Individual เป็นจานของแต่ละคนที่จัดมาสวยงามเหมือนลงเป็นคอร์สเลย แม้ที่โรงแรมจะไม่มีห้องอาหารจีน แต่อาหารจีนที่นี่เชฟทำได้อร่อยมากๆ ค่ะ ปรุงสดเสิร์ฟร้อนจัดสวยทุกจาน อร่อยทั้งหมด แขกชมกันทุกคนเลย หลายคนถึงขนาดบอกว่าอยากใส่ซองให้เพิ่ม 555 เพราะอาหารอร่อยมาก เจ้าภาพภูมิใจมากค่ะ ที่อาหารงานเราอร่อย ชื่นชมกันทุกคน

Breakfast

วันรุ่งขึ้นเราไปทานอาหารเช้าของโรงแรม และรอบนี้ยังเหมือนครั้งก่อนคือเราเลือกมาทานที่ รอสซินี่แทนที่จะไปที่ออร์คิด เพราะไม่อยากเจอคนเยอะ

Grande Spa

ในแพคเกจแต่งงานของเรามีได้ voucher สำหรับนวดที่ Grande Spa มาด้วย จึงได้จองเลือกนวดแบบ Aroma แบบห้องคู่และไปลองเพื่อคลายความเหนื่อยล้าของร่าง บรรยากาศของสปาให้ความสงบ หอมๆ มี Welcome Drink ที่เหมือนเป็นน้ำอัญชันรสชาติอร่อยสดชื่นดี จากนั้นพนักงานก็จะขอให้เราลงทะเบียนให้ข้อมูล สามารถเขียนแจ้งว่าอยากให้โฟกัสจุดไหนได้ อยากได้แรงได้เบาอย่างไรติ๊กเลือกได้ ซึ่งเราเลือกแบบ gentle และก็เลือกกลิ่นหอมของน้ำมันที่จะใช้นวดมีตัวเลือก 4 แบบ ซึ่งเราเลือกกลิ่นที่ออกไปทาง wood หลังจากนวด 90 นาที ก็ออกมาทานน้ำขิงที่รสชาติกำลังกลมกล่อมมากไม่เผ็ด ทานคู่กับสัปปะรดอบแห้ง เข้ากันดีแท้ พนักงานที่ Grande Spa ก็ดูแลดีมากๆเลย

สำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy สามารถสะสมแต้มจากการจัดงานได้ 1 usd ได้ 2 points ซึ่งจะต่างกับการเข้าพักที่ 1 usd ได้ 10 points

Video- Room tour

รีวิวโรงแรมครั้งก่อน ep. 1 – https://bellejourneys.com/2021/11/15/review-sheraton-grande-sukhumvit/

รีวิวห้องอาหาร Rossini’s – https://bellejourneys.com/2021/11/15/review-rossinis/

Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
02 649 8888
https://goo.gl/maps/zEykpGyH53T1ub1T6