Review Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park – ep. 2

รีวิว Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park (โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค) – รอบ 2

กลับไปพักที่ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park (โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนปาร์ค) โรงแรมในเครือ Marriott อีกครั้งเมื่อต้นเดือนเมษายน 2565 โรงแรมที่เราเคยเข้าพักต่อเนื่องยาวนานที่สุดแม้ตอนนี้สถิติจะเปลี่ยนไปแล้ว ในรอบนี้เราได้พักห้องที่ Type และวิวแตกต่างไปจากเดิม และในครั้งนี้ M Club Lounge ที่ชั้น 27 เฉพาะฝั่ง South กลับมาเปิดให้บริการแล้ว หลังจากที่ปิดนานแรมปีช่วงโควิดระบาดไป โดยปรับมาใช้บริเวณ Lobby เล้าจ์ แทนไปพักใหญ่ แบบที่ครั้งก่อนเราเข้าพักแล้วรีวิวไว้ พอเล้าจ์เปิดเราเลยต้องแวะมาอีกครั้งสักหน่อยให้ฟินกับการ staycation

ตามอ่านตอนที่รีวิวรอบแรก ep.1 ได้ที่ >> https://bellejourneys.com/2021/11/03/review-bangkok-marriott-marquis-queens-park/

1 King Bed, Guest Room

ห้องที่เราพักในรอบนี้คือ 1 King Bed, Guest Room ขนาด 32sqm โดยเราได้ห้องพักที่ชั้น 25 ฝั่ง North ตามเคยคือห้องมีเพดานที่อาจจะไม่สูงมากแต่ด้วยหน้าต่างแบบ floor to ceiling ก็ทำให้รู้สึกโปร่งขึ้นรับแสงเข้ามาได้เยอะ ภายในห้องแม้จะขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่อึดอัด

มาดูที่ในห้องน้ำกันต่อ ครั้งก่อนที่เราพักในห้อง Type นี้ยังไม่มีที่ฉีดก้น แต่ในรอบนี้เราได้ห้องแบบที่มีแล้ว ดีใจ โซนอาบน้ำก็กว้างขวางดี ห้อง Type นี้ไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ แต่สำหรับเราไม่มีก็ได้ไม่ใช่สิ่งสำคัญ เครื่องใช้ที่นี่มีให้ครบ พวกแชมพูและครีมจะใช้ของ THANN

M Club Lounge

มาต่อกันที่ M Club Lounge ที่ชั้น 27 ที่ครั้งก่อนไม่มีโอกาสได้ขึ้นมา แขกที่มีสิทธิ์เข้า M Club Lounge คือ ผู้ที่จองห้องแบบ M Club Lounge Access และสมาชิก Marriott Bonvoy ที่เป็นระดับ Platinum Elite ขึ้นไปค่ะ โดยสามารถใช้คีย์การ์ดแตะเพื่อเปิดประตู้เข้าเล้าจ์ได้เลย สิ่งที่ชอบคือ เล้าจ์ที่นี่ค่อนข้างกว้างขวาง มีที่นั่งเยอะดี สิ่งที่น่าเสียดายนิดนึงคือ ไม่มีช่วง Afternoon Tea แบบเล้าจ์ของบางที่เช่น Athenee แต่ก็ดีแล้วเดี๋ยวเราอ้วนแป้งและน้ำตาล โดยระหว่างวันก็จะมีเครื่องดื่มบริการ มีขนมเล็กน้อยพวกขาไก่ แครกเกอร์ขนมปังกรอบ

ส่วนในช่วงเบ็น 17.30 – 19.30 จะมี Evening Hours & Hors D’ oeuvres ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และมีอาหารคาวหวานร่วมด้วย อิ่มเปรม

Gym

รอบนี้แวะเก็บภาพที่ยิมมาฝากกันด้วย เผื่อใครกินเยอะแล้วอยากเผาผลาญออก

อาหารเช้าที่ Goji Kitchen ในครั้งนี้ขอไม่รีวิวเนื่องจากครั้งก่อนได้รีวิวไปแล้ว และครั้งนี้ไปทานก็ยังเหมือนเดิม แต่การจัดวาง Layout ของอาหารและเครื่องดื่มมีเปลี่ยนไปบ้างบางเคาท์เตอร์ ซึ่งก็ดีไปอีกแบบ

Breakfast

ที่เพิ่มมาอีกอย่างในรอบนี้คือ เราไปลองABar Rooftop ของทางโรงแรมมา โดยจะขอทำรีวิวแยกไว้ที่ลิงค์นี้ >> https://bellejourneys.com/2022/04/27/review-abar-rooftop/

Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park
02 059 5555
https://goo.gl/maps/8FLtMDZzXE4cztqi6

1 thoughts on “Review Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park – ep. 2

ใส่ความเห็น