Review Sheraton Hua Hin Resort & Spa

รีวิว เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรม Sheraton Hua Hin Resort & Spa เป็นโรงแรมในเครือ Marriott ในครั้งนี้เนื่องจากเราได้ Voucher มา จึงได้กลับไปเยี่ยมเยือนที่นี่อีกครั้ง หลังจากเคยไปมาเมื่อเกือบสิบปีก่อนได้ (ปี 2013) รอบก่อนนั้นเราพักห้อง ห้อง Guest Room, 1 King, Sofa bed, Pool Access ที่สามารถลงสระว่ายน้ำได้เลยจากห้องพัก

ในครั้งนี้แวะมาเที่ยวเป็นที่แรกหลังแต่งงาน เลยเหมือนเป็นฮันนีมูนไปด้วยเบาเบา หลังจากจอดรถที่อาคารจอดของทางโรงแรมก็มาเช็คอิน โดยพนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี มี Welcome drink ให้ พนักงานได้ให้คูปอง Afternoon Tea Set มาให้ด้วย เพื่อ recognize as Mariott Bonvoy platinum elite member และได้ Upgrade จาก ห้อง Lagoon View ขึ้นมาเป็นห้อง Guest Room, 1 King, Sofa bed, Oceanfront access บรรยากาศโรงแรมและห้องโดยรวมคือ เก่าแล้ว เหมือนที่เคยมาเมื่อสิบปีก่อน แต่ยังสภาพโอเคดี

ด้านล่างนี้คือเซ็ตภาพเมื่อตอนที่มาเมื่อปี 2013 ห้อง Guest Room, 1 King, Sofa bed, Pool Access และวิวของห้อง

ห้อง Guest Room, 1 King, Sofa bed, Oceanfront access

เป็นห้องเห็นวิวทะเล อยู่ชั้นล่างและสามารถเปิดประตูสู่บริเวณชายหาดได้ แต่ไม่ได้ติดทะเลขนาดนั้นเพราะมีบริเวณสนามหญ้าคั่น
ห้องพักขนาดอยู่สบายไม่อึดอัด ห้องที่เราได้คือห้อง 4110 วันแรกที่มาถึงดันมีงานเลยทำให้เสียงดังเล็กน้อยแต่ทางโรงแรมก็ได้แจ้งตั้งแต่หน้า front กับมีใบแจ้งในห้อง

ในห้องทางโรงแรมตกแต่งต้อนรับการมา Honeymoon ให้ และมีเค้กมาให้ด้วย มีน้ำดื่ม ชา Dilmah กาแฟ และได้ขนมที่น่าจะแทน Welcome Fruit เป็นข้าวตังหน้าสัปปะรดให้ในห้อง

ห้องน้ำมีความดูเก่าดั่งเดิมแต่ที่ไม่ชอบมากสุดคงเป็นฝักบัว ที่ยังเป็นรุ่นไม่มีสายฝักบัว รู้สึกไม่ค่อยสะดวกบวกกับน้ำที่ไหลแปลกๆเล็กน้อยเหมือนรูฝักบัวตัน และที่รู้สึกไม่ประทับใจเล็กน้อยก็คือแชมพูสระผมที่ใต้ขวดเขียน exp. 04/2022 ก็คือเดือนที่เข้าพักนี่แหละ ก็แอบรู้สึกไม่ดีนิดๆ แต่ไม่ใช่ของกินก็โอเค ใช้สระไปอยู่ดี ตอนเช็คเอ้าท์ก็ได้แจ้งที่ฟร้อนท์ ซึ่งก็รับคอมเมนท์ไปปรับปรุงให้แม่บ้านตรวจสอบมากขึ้น ข้อดีที่พบอ่างอาบน้ำใหญ่ดีและอุปกรณ์ให้ครบ

สั่ง in-room dining เข้ามาด้วย เนื่องจากฝนตกเลยไม่อยากออกไปไหนแล้ว เบอร์เกอร์รสชาติโอเค แต่เนื้อแห้งไปนิด

Breakfast

อาหารเช้าของโรงแรมหลากกหลายพอสมควร สามารถนั่งทานได้ทั้ง indoor และ outdoor ส่วนเราเลือกมาทาน outdoor เพราะวิวสวยดี

ส่วนกลางของโรงแรมชอบที่สระน้ำใหญ่และรอบโรงแรมเลย

แวะมาทานที่ Luna Lanai ร้านอาหารของทางโรงแรมและทาน Afternoon Tea ที่ได้คูปองมา อาหารพอใช้ได้ เครื่องดื่มโอเคดีเย็นชื่นใจกับบรรยากาศริมทะเล Afternoon Tea Set ที่ได้ค่อนข้างใหญ่และอิ่มทีเดียว อาหารคาวหวานในเซ็ตถือว่าดีเลย กินเพลินๆ ตัวเบอร์เกอร์นเซ็ตนี้เนื้อฉ่ำน้ำจูซซี่กว่าตอน in-room dining

เก็บตัวอย่างเมนูของร้าน Luna Lanai มาฝากด้วย

สรุปคือ สถานที่มีความเก่าแต่โดยรวมยังโอเคดี รสชาติอาหารพอทานได้ ไม่แย่ แต่ไม่ได้อเมซิ่งอร่อยเว่อร์ สิ่งที่ให้ชนะเลิศคือ การบริการของพนักงานทุกคน ที่ยิ้มแย้มและยินดีบริการอย่างเต็มที่

1 thoughts on “Review Sheraton Hua Hin Resort & Spa

ใส่ความเห็น