Review Sheraton Grande Sukhumvit, A Luxury Collection Hotel, Bangkok – Ep.3

รีวิว เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล – รอบ 3

Exterior

ในครั้งนี้เรากลับมา Sheraton Grande Sukhumvit, A Luxury Collection Hotel, Bangkok ในเครือ Marriott อีกครั้ง โดยมาเข้าพักที่ห้องประเภท Luxury Room, Guest room, 2 Double, High floor ขนาด 45sqm โดยเราได้พักห้อง 2901 อยู่บนชั้น 29 ซึ่งเป็นห้องหัวมุม ตรงข้ามกับห้อง Luxury Suite

Luxury Room, Guest room, 2 Double, High floor

ซึ่งจากการเข้าพัก เรารู้สึกชอบห้องนี้มากๆ เอนจอยสุด เรารู้สึกว่ามันอยู่สบายเอามากๆ และไม่อึดอัดเลย layout ของห้องที่ได้คือดีงาม อีกทั้งในห้องพัก Type นี้จะมีบริการ Butler Service ด้วย สามารถกด 0 เพื่อสั่งเครื่องดื่ม เช่น ชา กาแฟ น้ำส้ม คุกกี้ เข้ามาทานในห้องได้ตลอด

จุดเด่นอีกอย่างของห้องนี้คือเปิดเข้าห้องมาจะมีโถงทางเดิน ช่วยให้มันเป็นสัดเป็นส่วนดีมากๆ รู้สึกส่วนตัวขึ้นไปอีกขั้นเลย ในเรื่องของการตกแต่ง layout ของห้องนอนจะคล้ายๆ กับห้อง Grande Room ที่เราเคยรีวิวไปแล้ว แต่คิดว่าด้วยความที่ห้องนี้เป็นห้องมุมเลยมีการวางทิศของโต๊ะทำงานแตกต่างไปเล็กน้อย มี welcome fruit และ slippers ให้ด้วย ส่วนตัวเราชอบ slippers ของที่นี่เสมอเพราะหนานุ่ม ไม่เหมือนบางทีที่บางเฉียบจนจะขาด

ในส่วนของห้องน้ำก็เช่นกันมีการตกแต่งเหมือนกันกับห้องประเภท Grande Room และ Grande Suite แต่การจัดวาง layout ก็แตกต่างออกไปน่าจะเนื่องจากเป็นห้องมุม พวกแชมพู ครีมนวด ครีมอาบน้ำ ใช้ของ THANN เหมือนทุกๆ ครั้งที่มา

วิวจากในห้องพัก ครั้งนี้ห้องหันฝั่งถนนสุขุมวิท เลยได้วิวเป็นอโศก ฝั่งตรงข้ามคือตึกโรงแรม Westin

เล้าจ์ของที่นี่อยู่ที่ The Living Room และ The Library จุดเด่นเลยคือช่วง Evening Cocktail 18.00-20.00 ที่มีเสิร์ฟเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมฟังเพลงบรรเลงด้วยเปียโนเพลินๆ พอดึกๆ ก็มีดนตรี Jazz สดๆ ขับกล่อมก็ดีงาม โดยผู้ที่สามารถเข้าใช้บริการเล้าจ์ได้คือ สมาชิกระดับ Platinum ขึ้นไป ผู้ที่เข้าพักห้อง Suite ที่ได้ Luxury benefit

The Library

อาหารเช้าในรอบนี้เรายังเลือกมาทานที่ฝั่งของ Rossini’s แทนที่จะเป็น Orchid Café เพราะโต๊ะที่นี่จัดระยะห่างดี เป็นส่วนตัวและบรรยากาศเงียบๆ กว่า

ในเรื่องของการบริการยังต้องชื่นชมยกนิ้วให้เหมือนเดิม พนักงานทุกคนต้อนรับและบริการช่วยเหลือเต็มที่ทุกครั้ง มาตรฐานไม่มีตกลงเลย

นอกจากนั้นการมาในรอบนี้เรายังได้มาลองทาน The Weekend Grande Seafood Dinner Buffet ที่ห้องอาหาร Orchid Café ด้วย ในส่วนของการทานบุฟเฟต์เราขอแยกไปอีกรีวิวนึง ทางนี้ >> https://bellejourneys.com/2022/07/10/review-weekend-grande-seafood-dinner-buffet/

รีวิวเก่าที่เกี่ยวข้อง

Ep.2 ห้อง Grande Suite >> https://bellejourneys.com/2022/04/10/review-sheraton-grande-sukhumvit-2/

Ep.1 ห้อง Grande Room >> https://bellejourneys.com/2021/11/15/review-sheraton-grande-sukhumvit/

Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel, Bangkok
02 649 8888
https://goo.gl/maps/zEykpGyH53T1ub1T6

1 thoughts on “Review Sheraton Grande Sukhumvit, A Luxury Collection Hotel, Bangkok – Ep.3

ใส่ความเห็น