Review Arirang Korean Restaurant at Korean Town

รีวิว อารีรัง ร้านอาหารเกาหลีที่โคเรียนทาวน์

อันยองฮาเซโย วันนี้มาเติมความเกาหลีในตัวอีกครั้งที่ร้านอารีรัง [Arirang] 아리랑 เป็นร้านปิ้งย่างและอาหารเกาหลีแท้ๆ รสชาติเหมือนอยู่เกาหลีเลยแม่ หนึ่งในร้านเกาหลีต้นตำรับซึ่งแน่นอนเพราะว่าเจ้าของเป็นคนเกาหลี ร้านอยู่ที่โคเรียนทาวน์ (สุขุมวิทพลาซ่า) ย่านอโศก ตรงซอยสุขุมวิท 12

สามารถมาได้โดยทางรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีอโศก แล้วเดิน sky walk ต่อมาง่ายมาก หรือจะขับรถมาก็มีที่จอดให้บริการแต่มีที่จอดแค่พอสมควรอยู่ที่จังหวะที่มาเหมือนกันว่าเป็นช่วงคนที่ใช้รถมามากมาน้อยเพราะก็มีที่จำกัดอยู่

ที่โคเรียนทาวน์ร้านอารีรังตั้งอยู่เป็นร้านแรกหน้าโครงการเลยเดินเข้ามาจะเจอเลย เป็นร้านเก่าแก่ที่อยู่มานานแล้ว เราเคยกินร้านนี้ตั้งแต่ตอนสมัยเรียน ป.ตรี มหาวิทยาลัย เปิดทุกวันตั้งแต่ 11:00 – 22:00 น.

รอบนี้กลับมาบรรยากาศร้านอาจเปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปคือที่นี่ยังให้เครื่องเคียงเยอะจุใจวางรอบเตาปิ้งเหมือนเดิมเลย

เนื้อที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ ซึ่งที่นี่วัตถุดิบต่างๆและเนื้อคุณภาพดี ราคาก็เลยค่อนข้างสูงสักนิด แต่อร่อยจ้า เป็นแบบไม่ใช่บุฟเฟ่นะ กินเน้นๆ คุณภาพ

เวลาปิ้งมีพนักงานของร้านมาคอยทำให้นะคะ นั่งรอชิมฟังเสียงย่างกินเครื่องเคียงชิวๆ กันไปสบายๆ เครื่องเคียงสามารถขอเติมได้ แต่ก็มีบางอันที่พรีเมี่ยมร้านก็จะแจ้งว่าเครื่องเคียงจานนี้เติมไม่ได้นะ

เอาเมนูของทางร้านมาฝาก

Update March 2023 เรากลับไปทานอีกครั้งจึงเอารูปเมนูอื่นๆ ที่ลองมาฝาก

รายละเอียดเกี่ยวกับร้าน

Arirang
02 653 0177
https://goo.gl/maps/7VJ1HNW1iFkiX57v6

https://www.arirang.co.th/

ใส่ความเห็น