Review Shinsoko Sushi

รีวิว ร้าน ชินโซะโกะ ซูชิ

ร้าน Shinsoko Sushi เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ตรงข้ามเยื้องๆ โครงการนิฮอนมาชิ ทางร้านมีที่จอดรถบริเวณหน้าร้านให้และสามารถจอดแถวๆ นั้นได้

Vibe

ร้าน Shinsoko Sushi ชื่อของร้าน SHIN มีความหมายว่า หัวใจ / SOKO มีความหมายว่าก้นบึ้ง ตามสโลแกนของทางร้านคือ พิถีพิถันทุกคำ ด้วยความใส่ใจ กับวัตถุดิบที่คัดสรรด้วยใจมาพร้อมกับความสดใหม่ ผ่านการบรรจงและรังสรรจากเชฟ

ร้านตกแต่งด้วยโทนสว่างไสว ประดับด้วยต้นซากุระ มีโซนให้นั่งรับประทานหลากหลาย มีห้องส่วนตัวให้บริการทั้งแบบห้องเล็กเริ่มต้นที่ 4 ที่นั่ง ไปจนถึงห้องใหญ่

Private Room

หากจะทานโอมากาเสะจะต้องสำรองมาล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ราวๆ 2,500

Omakase room

เมนูของทางร้านมีทั้งแบบอาหารเซ็ทและแบบ A la carte โดยราคาในเมนูยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ แต่ในบางเมนูของทางร้านหากจ่ายเงินสดลด 25% บัตรเครดิตของหลายๆ ธนาคารก็ลด 20%

ตัวอย่างเมนูอาหารเซ็ท

ตัวอย่างเมนูอาหารแบบ A la carte

หน้าตาของอาหารที่เราลองสั่งมาชิมในครั้งนี้ จานเด่นที่สั่งมาคือ ชุดโปรโมชั่นปลาดิบประจำเดือน Sashimi of the month (วันที่เราไปคือ 30 Sep 2022 ซึ่งวันรุ่งขึ้นก็น่าจะเปลี่ยนหน้าตาเป็นชุดโปรโมชั่นใหม่ เพราะตอนสั่งในป้ายเขียนถึงสิ้นเดือนนี้)

Sashimi of the month – 1,000 THB ++

(อัพเดตเดือนตุลาคม) Sashimi of the month สำหรับเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2565

Menu Sashimi of the month – 1,000 THB ++
Sashimi of the month – 1,000 THB ++

อาหารในเมนู A la carte พวกซูชิเป็นคำและพวกโรล

อาหารเซ็ทปลาหิมะย่างเกลือ และชุดปลาแซลมอนย่างซีอิ๊ว (ภาพผลไม้ในเซ็ทเราแอบกินสัปปะรดไปนิดนึงแล้ว ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าลืมถ่ายรูป

สรุปคือถือว่าประทับใจที่นี่ น่าจะมีวนกลับมาทานซ้ำ เพราะอาหารรสชาติดี เนื้อปลาสด โดยเฉพาะพวกปลาดิบที่ผู้ที่ไปร่วมทานต่างชม การบริการดูแลจากพนักงานก็ดีให้ความอบอุ่นเป็นกันเอง

Shinsoko Sushi

02 074 4419 เปิด 11:30-14:30 น., 18:00-22:30 น.

https://maps.app.goo.gl/7QivobjzJCPW3fNE9?g_st=ic

12/70-72 Soi Atthakawi 1 Sukhumvit 26 Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok 10110

https://shinsoko-sushi.business.site/

ใส่ความเห็น