Review Meg Khram The Sunshine Restaurant

รีวิว ร้านเมฆครามตะวันฉาย

เบ๋วเจอนี่ร้านเมฆครามตะวันฉาย (Meg Khram The Sunshine Restaurant) ร้านที่ควรแวะมาเมื่อมาเที่ยวหาดป่าตอง

เมื่อเข้ามาในร้านก็จะพบทางเดินต้นไม้ก่อนที่จะเดินลึกเข้ามาจนพบวิวทะเลที่น่าทึ่งทั้งฝั่งซ้ายและขวา แต่ฝั่งซ้ายจะสวยกว่านะ และก็มีบาร์ด้วย

จุดเด่นที่เราพบคือ วิวดีงาม อาหารอร่อย บริการดี แนะนำว่าควรโทรจองโต๊ะมาก่อน เพราะร้านลูกค้ามากันเยอะ และจะได้โต๊ะที่นั่งมุมดีๆ นะ

ส่วนเราคุณสามีค้นหาในกูเกิลแล้วลากมา โดยไม่โทรจองเลย นางคิดว่ามาเร็วมีที่แหละ แต่พอมาถึงร้าน คนเยอะจ้า ป้ายเล็กวางจองแล้วเต็มตามโต๊ะ เดชะบุญที่ทางร้านช่วยหาโต๊ะลงให้ได้สำเร็จ

แต่ตอนแรกก็จะอยู่โต๊ะกลางๆ ร้าน ไม่ได้ชิดวิวดีๆ แต่ก็ยังมองเห็นพระอาทิตย์ตกนะ ดีที่ตอนหลังมีลูกค้าลุก ไอเราก็มองๆ กัน แต่อาหารลงแล้วก็เกรงใจเลยตัดใจไม่เปลี่ยน สักพักทางร้านก็น่ารักมาถามว่าอยากเปลี่ยนไปโต๊ะที่ชิดริมมั้ย ลูกค้ายืนขึ้นเฉยๆ เลยค่ะ เดี๋ยวทางร้านยกเลื่อนให้เอง ก็เลยได้เขยิบไปชิดริมดูวิว

ตัวอย่างเมนูอาหาร

อาหารที่เราลองสั่งมา

ลืมถ่ายรูปของหวานไอศครีมที่สั่งมา อยากกินของหวานเก๋รๆ นะ แต่ท้องมันกินไม่ไหวแล้ว อิ่มตัวจะกลิ้งแล้วจ้า เลยตบท้ายด้วยไอศครีมเป็นสกูปพอ

ร้านมีดนตรีสดทุกวันจันทร์ ส่วนวันที่เราไปโชคดีมาก คือมีคนมาจัดงานพอดิบพอดี เลยได้มีดนตรีสดเป็นแซกโซโฟนมาขับกล่อม บรรยากาศเลยยิ่งสวยงามเข้ากับวิวพระอาทิตย์ตก

รีวิวอื่นๆ ในภูเก็ต >> https://bellejourneys.com/thailand/phuket/

Meg Khram the Sunshine & Submarine 223 Bar
082 693 2426
https://maps.app.goo.gl/RCi7MtUT5wViffv1A?g_st=ic

https://megkhramthesunshine.com/

ใส่ความเห็น