Review Tokyo DisneySea Hotel Miracosta

รีวิว โรงแรมโตเกียวดิสนีย์ซี มิราคอสต้า

โรงแรม Tokyo DisneySea Hotel Miracosta เป็นโรงแรม 5 ดาว ที่จองยากมากๆ เต็มไว แต่ถ้าดักดีๆ บางทีก็มีห้องหลุดออกมาบ้าง ที่เป็นโรงแรมที่คนแย่งกันจองเพราะพิกัดอยู่ติดกับสวนสนุก Tokyo DisneySea ที่มาพร้อมสิทธิ์เข้าสวนสนุกก่อนใคร 15 นาที สำหรับแขกที่มาเข้าพักที่นี่ มีจุดทางลงไปที่ประตูแยกต่างหากตอนเข้ารอบแรก ไม่ต้องไปต่อคิวยาวเหยียด แต่คนในโรงแรมที่ลงมาต่อคิวก่อนเวลาเองก็มีจำนวนพอสมควรเลย แต่ถือว่าผ่านประตูได้ไว กดจองเครื่องเล่นได้ก่อน แถมพอเดินเที่ยวเหนื่อยก็ยังกลับเข้าออกโรงแรมได้เพื่อพักสักหน่อยหรือค่อยกลับมาเช็คเอ้าท์ตอนเที่ยงเพื่อฝากประเป๋า เพราะมีทางเข้าออกของโรงแรมนี้โดยเฉพาะอยู่ด้วยเชื่อมกับสวนสนุกเลย

และยังสะดวกสบายเพราะมีบริการขนกระเป๋าเดินทางจากสถานี Maihama ที่มีจุดรับกระเป๋าเมื่อออกมาจากสถานี เดินเลย Starbucks มานิดนึงจะเจอ พร้อมซื้อตั๋วสวนสนุกที่เคาท์เตอร์จุดขนกระเป๋าก็ได้ จากนั้นเราเดินตัวปลิวขึ้นรถไฟดิสนีย์ไปลงที่สถานี Tokyo DisneySea ได้เลย มีทางเดินเชื่อมกับตัวโรงแรม

โรงแรมมาในธีมล่องเรือสไตล์ยุโรป เพราะเข้ามาที่ล็อบบี้ก็เจอกับเรือลำยักษ์ ที่นี่เปิดให้ check-in ตอน 15:00 ซึ่งเปิดตรงเวลามากๆ มีจุดกั้นให้ยืนต่อแถวด้านข้างทางขวามือ แต่หากอยากเช็คอินเร็วกว่านั้นจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งเดิมทีค่าห้องก็โหดร้ายเอาเรื่องมากๆ อยู่แล้ว ประมาณ 15k-22k แต่ตอนที่เรามาโดนไป 17k

Lobby

ภายในโรงแรมเองก็โอ่งอ่ามีจุดถ่ายรูปมากมาย

ห้องพักของเราเป็นประเภท Superior Room Venice Side Canals View ขนาด 37 sqm. ตกแต่งเป็นสไตล์ยุโรป ถือว่าห้องกว้างขวางดี แม้ตอนเดินทาอาจจะซับซ้อนงงๆ ทางหน่อยจากลิฟต์

วิวห้องที่เราได้เป็นวิวที่เห็นคลองเวนิสในสวนสนุกตรงจุดขึ้นเรือกอนโดล่า มีกระเป๋าผ้าของโรงแรมวางให้เป็นของขวัญ

ห้องน้ำเป็นสไตล์ญี่ปุ่น มีของใช้ให้อย่างครบครัน ซึ่งเราก็เอากลับบ้านมาด้วย เพราะน่ารัก

ตอนที่เราไปจะรับประทานอาหารเช้าก็ต้องจองรอบเวลาเข้ามาล่วงหน้านะ อาหารเช้ามีไลน์อาหารเยอะพอสมควร โดยรวมอร่อยหมด ไม่ได้ถ่ายรูปไลน์อาหารมาเพราะคนเยอะ

Tokyo DisneySea Hotel MiraCosta
https://maps.app.goo.gl/GFwN15VbhYkei8vq9?g_st=ic

Japan, 〒279-8519 Chiba, Urayasu, Maihama, 1−13

https://www.tokyodisneyresort.jp/en/hotel/dhm.html

ใส่ความเห็น