Review Kisso Japanese Restaurant

รีวิว ห้องอาหารญี่ปุ่น คิสโซะ

ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโซะ Kisso Japanese Restaurant ตั้งอยู่บนชั้น 8 โรงแรม The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok (เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพ) โลเคชั่นใจกลางเมืองย่านอโศกมีตัวเลือกการเดินทาง ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก ทางออกที่ 5 หรือจะมาทางรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท ทางออก 3 หรือจะมารถยนต์ส่วนตัวก็สามารถจอดรถกับที่จอดของทางโรงแรมได้ แต่อาจต้องขึ้นตึกสูงหลายชั้นเสียหน่อย เพราะชั้นล่างๆ เป็นที่จอดของทางห้าง

สามารถขึ้นลิฟต์มาที่ชั้น 7 แล้วเดินขึ้นบันไดต่อ หรือมาขึ้นลิฟต์ฝั่งของโซนโรงแรมมาที่ชั้น 8 ต่อ

ห้องอาหารมีการตกแต่งในบรรยากาศญี่ปุ่น ไม่แออัด มีบริการห้องส่วนตัวทั้งหมด 4 ห้อง เริ่มต้นสำหรับ 6 คนขึ้นไป โดยเป็นห้อง 10 ที่นั่ง 2 ห้อง และ 12 ที่นั่งอีก 2 ห้อง

อาหารได้รับการจัดเตรียมอย่างบรรจงและตั้งใจ วัตถุดิบดี มีให้เลือกหลากหลาย เช่น ปลาดิบ ซูชิ เนื้อวากิว A4 A5 มีคอร์สพวก omakase และ kaiseki ด้วย

ตัวอย่างเมนูของทางร้าน

เราไปทานร้านนี้มาแล้ว 2 ครั้งก็ชอบมากทั้ง 2 ครั้ง อาหารอร่อย วัตถุดิบดีมาก การบริการก็ดีเยี่ยม รอบแรกเราไปกับโปรของทาง Hungry Hub ซึ่งมีให้เลือกแบบสั่งไม่อั้นกับแบบ 4 คอร์สต่อคน ซึ่งเราเลือกแบบคอร์ส

三種盛り合わせ San shu moriawase
Three kinds of sashimi

รอบสองไปกับโปรของทาง Eatigo สั่งแบบ A La Carte

五種盛り合わせ Go shu moriawase
Five kinds of sashimi

แต่การไปทานและจองผ่านทั้ง 2 ช่องทางนี้จะไม่สามารถสะสมแต้มกับทาง Marriott Bonvoy ได้ แต่ถ้าอยากสะสมสมาชิกจะได้รับส่วนลด 10% หรือหากใครมี club marriott ก็จะลด 30% เท่ากับโปรจาก Eatigo

ทั้งสองรอบที่ไปเป็นวันเกิดของคนในครอบครัว ซึ่งแจ้งทางร้านไปก็ได้เค้ก complimentary มาให้ทั้ง 2 ครั้งเลย

Kisso Japanese Restaurant

ห้องอาหารญี่ปุ่น คิสโซะ

https://maps.app.goo.gl/Jaw6hytJiRf43YYd6?g_st=ic

kissojapaneserestaurant.com

ใส่ความเห็น