Review White Flower Cafe

รีวิว White Flower Cafe by ครัวดอกไม้ขาว

ครัวดอกไม้ขาว เชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของร้านนี้มาแล้ว เป็นร้านที่อยู่มาเก่าแก่แล้วเช่นกัน มีชื่อทั้งด้านอาหารและเค้ก ซึ่งในสมัยใหม่นี้มีสาขาเพิ่มมากขึ้น สาขาที่จะพบเห็นได้ง่ายก็คือที่ White Flower Factory สาขาสยามสแควร์วัน และสาขาล่าสุดที่เราทำรีวิวนี้คือ White Flower Cafe สาขา BLOCK28 ชื่อสาขาอาจไม่คุ้นหู แต่ถ้าบอกว่าอยู่ตรงสามย่านนั่นแหละ น่าจะร้องอ๋อมากขึ้น โครงการ BLOCK28 : CREATIVE & STARTUP VILLAGE ซอยจุฬา 40 เป็นย่าน startup hub ของจุฬาฯ เหมือนเป็น sandbox ใจกลางเมืองส่งเสริมให้เหล่า startup สร้างสรรค์สิ่งใหม่นั่นแหละ โดยครัวดอกไม้ขาวสาขานี้เป็นสาขา stand alone มีที่จอดรถสะดวก

การตกแต่งร้านสาขานี้น่านั่งมาก ตอบโจทย์ new normal ที่ดูไม่อึดอัด มี 2 ชั้น กว้างขวาง ปลอดโปร่ง เรียบง่ายคล้ายสไตล์สาขาอื่นๆ

ร้านมีทั้งอาหารนานาชาติ อาหารไทย เครื่องดื่มชา กาแฟ ของหวาน ครบจบในร้านเดียว แต่เมื่อคนคิดถึงครัวดอกไม้ขาวก็น่าจะคิดถึงอาหารไทยตำหรับชาววัง และขนมเค้ก โดยต้องเลือกโต๊ะสั่งอาหารและชำระเงินให้เรียบร้อยก่อนแล้วจึงมานั่งที่โต๊ะ มีสั่งได้ทั้งกับพนักงานและจอในบริเวณร้านที่สามารถกดเลือกเองพร้อมชำระเงิน

อาหารที่เราสั่งมารอบนี้ คละๆ ไทยและนานาชาติ ส่วนของหวานเนื่องด้วยมากินหน้ามะม่วงและกระแสข้าวเหนี่ยวมะม่วงมา ก็เลยเลือกทาน แทนเค้ก รสชาติโดยรวมเราชอบนะ อร่อยทุกจานเลย

ตัวอย่างเมนูของทางร้าน

White Flower Cafe by ครัวดอกไม้ขาว
02 224 8918
https://goo.gl/maps/qU1FiZKWn8ptabvDA

ใส่ความเห็น